ร้านอาหารทะเลบาร์ อ่าวนาง กระบี่ ร่วมกับ วงช้างป่า จัดฟรีคอนเสิร์ตและจำหน่ายเสื้อยืดเพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการปลูกพืชอาหารเพื่อช้างป่า

 **12 กุมภาพันธ์ 2567** – เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ร้านอาหารทะเลบาร์ อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ได้ร่วมกับวงช้างป่า จัดฟรีคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการปลูกพืชอาหารเพื่อช้างป่า



ภายในงานมีผู้คนมาร่วมฟังเพลงและสนับสนุนโครงการเป็นจำนวนมาก วงช้างป่าได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังด้วยบทเพลงอันไพเราะและเนื้อหาที่สะท้อนถึงปัญหาของช้างป่า
.
นอกจากนี้ ยังได้จำหน่ายเสื้อยืด ช้างป่า โดยนำเงินบริจาคและรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทางร้านอาหารทะเลบาร์มอบให้แก่วงช้างป่า เพื่อนำไปใช้ในโครงการปลูกพืชอาหารเพื่อช้างป่า



**#โครงการปลูกพืชอาหารเพื่อช้างป่า** เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกพืชอาหารสัตว์ป่าในพื้นที่ป่า เพื่อช่วยลดปัญหาช้างป่าออกมาหากินในพื้นที่ชุมชน
.
คุณพิชญ์ บาลทิพย์ (พี่ตึ่ง) เจ้าของร้านอาหารทะเลบาร์ กล่าวว่า “ทางร้านรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนโครงการปลูกพืชอาหารเพื่อช้างป่า พวกเราหวังว่าการจัดฟรีคอนเสิร์ตและจำหน่ายเสื้อยืดในครั้งนี้ จะช่วยระดมทุนและสร้างความตระหนักรู้แก่ชุมชนเกี่ยวกับความสำคัญของการช่วยเหลือช้างป่า”



คุณเจริญ คงสวัสดิ์ ตัวแทนจากวงช้างป่า กล่าวว่า “ทางวงช้างป่ารู้สึกขอบคุณร้านอาหารทะเลบาร์ ที่ได้ให้โอกาสพวกเราได้จัดฟรีคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนในครั้งนี้ เงินบริจาคที่ได้จากการจำหน่ายเสื้อยืด จะนำไปใช้ในโครงการปลูกพืชอาหารเพื่อช้างป่า พวกเราหวังว่าโครงการนี้จะช่วยลดปัญหาช้างป่าออกมาหากินในพื้นที่ชุมชน และช่วยให้ช้างป่าสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างปลอดภัย”