ประเดิมสาขาแรก เอสซีจี โฮม บุญถาวร จับถือกับ ช.โลหะกิจ เปิดตัว เอสซีจี โฮม บุญถาวร กระบี่


วันนี้ (วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. 2562) เอสซีจี โฮม บุญถาวร กระบี่ จัดงาน Grand Opening เอสซีจี โฮม บุญถาวร สาขากระบี่ ซึ่ง เอสซีจีโฮม บุญถาวร กระบี่ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด และบริษัทโฮมมาร์ท ช.โลหะกิจ จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าปลีกในรูปแบบแฟรนไชส์ จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งที่งภายในและภายนอกที่มีดีไซน์ให้เลฺือกหลากหลาย พร้อมบริการออกแบบให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ และติดตั้งสินค้าครบวงจร ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้สินค้าวัสดุห่อสร้างและตกแต่งภายในและภายนอกครบจบในที่เดียว ในบรรยากาศร้านที่สะดวกสบาย



ภายในงาน คุณสิทธิศักดิ์  ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี-บุญถาวร จำกัด กล่าวว่า ยริษัท เอสซีจี-บุญถาวร เกิดจากการผนึกกำลังของสองผู้นำในวงการวัสดุก่อสร้างของไทย อย่าง เอสซีจี ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างคุณภาพ และบุญถาวร ผู้นำด้านค้าปลีกวัสดุตกแต่ง มาร่วมดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีก เน้นจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย พร้อมบริการออกแบบ ติดตั้งครบวงจร โดยคาดว่าภายในปีนี้จะขยายสาขาภายใต้ระบบเฟรนไชส์ เพิ่มอีก 3-5 สาขา และมีแผนที่จะขยายสาขาต่อไปทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียนให้ได้ 25-30 สาขา
..
ด้าน คุณธนทัต  แซ่ตู้ ผู้จัดการร้านเอสซีจี โฮม บุญถาวร กระบี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า โชว์รูมนี้เราตั้งใจให้เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งทั้งภายในและภายนิกที่ครบครันและหลากหลายที่สุดในกระบี่ ตั้งอยู่ที่แยกปลาลัง สะดวกสบายต่อการเดินทางทั้งสำหรับชาวกระบี่และจากพื้นที่ใกล้เคียง โชว์รูมเป็นอาคารขนาดใหญ่ 1 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 4,000 ตร.ม. ภายในจัดหมวดหมู่ประเภทสินค้าอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าวัสดุก่อสร้าง มีกระเบื้องหลังคา ฝา ฝ้า วัสดุตกแต่งภูมิทัศน์ รวมถึงสินค้าฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์งานช่าง ที่สำคัญได้เพิ่มเติมสินค้าแผนกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องนำและห้องครัว เพื่อให้ได้สินค้าที่มีความครบครันมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกชมสินค้า หาไอเดียในการทำบ้านได้อย่างเพลิดเพลิน เพราะเราได้คัดสรร รวบรวมสินค้าที่มีดีไซน์สวยงาม มีความหลากหลาย ทันสมัย ในราคาที่คุ้มค่ามารวมไว้ให้ในที่เดียว รวมถึงสามารถมาใช้บริการออกแบบและขอคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราได้


...

วิทยุ กระบี่ ข่าว www.fm104krabinews.com